Chính sách xử lý khiếu nại

Đăng bởi: admin, Ngày 13/06/2020 17:53 PM

1. Hoa Đất tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

2. Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách hàng có thể liên hệ với Hoa Đất để làm thủ tục bảo hành.

3. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của quý khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Các Bài Viết Khác

2020 Copyright © CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG HOA ĐẤT

Zalo
0911 79 35 79
Zalo